Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và mỗi 1 người đều với một vài mắt khác nhau. Số lượng mí mắt thành ra cũng là nét đặc biệt trên khuôn mặt nói lên được phần nào tính cách và nhân duyên của bạn.



Hãy chọn một trong những tuyển lựa sau và xem đáp án:


1. Mắt 1 mí.


2. Mắt 2 mí.


3. Mắt trái 1 mí, mắt phải 2 mí.


4. Mắt trái 2 mí, mắt phải một mí.


Đáp án:


1. Mắt 1 mí.


giả dụ có đôi mắt 1 mí, bạn là người khôn cùng thận trọng và suy trước tính sau. Chính điều này làm bạn đôi khi trở thành hay nghi ngờ người xung quanh và lưỡng lự trước những quyết định quan trọng. phổ quát người vì ko kiểm soát được thực chất hay lo xa mà dành cả thế cuộc chỉ để chuẩn bị, nhất là trong tình cảm.


Đàn ông hay đàn bà mắt một mí bởi thế rất kĩ càng trong việc chọn lựa bạn đời. Họ tuyệt đối không vì mong mỏi của ba má hay tuổi tác mà thành thân đại mang người nào ngừng thi côngĐây. sở hữu họ, hôn nhân phải phát xuất trong khoảng tình ái thực sự. các con phố nhân duyên của họ vì thế mà với thể trắc trở ban đầu nhưng về sau sẽ với gia đình yên ấm. giả dụ là đàn ông mắt 1 mí, họ sẽ cực kỳ nghĩa vụ và sống cho gia đình.


2. Mắt 2 mí.



các người sở hữu đôi mắt hai mí thường nhân ái duyên rẻ dù trong cảnh ngộ nào. Họ mang số đào hoa, được đa dạng người quan tâm, đeo đuổi. tuy nhiên, dù có lúc trải qua rộng rãi mối tình chóng vánh, khi yêu thật lòng, họ sẽ cực kỳ chung thủy và thay đổi bản thân vì người chậm triển khai.


Họ là nơi mà người bạn đời có thể tin tưởng dựa vào, san sớt, lắng nghe và thông cảm. trục đường nhân duyên tuy ko ai giống người nào nhưng nhìn chung, những người này sở hữu phổ thông mối nhân duyên trong đời. phổ biến người cho rằng điều này là bất hạnh nhưng thật ra nó khiến cuộc thế họ nhiều màu sắc hơn. Hơn hết, đời sống hôn nhân của họ sau này sẽ cực kì bền chặt vì họ đã đi qua và hiểu các cảm xúc lúc yêu.

3. Mắt trái một mí, mắt phải 2 mí.


Bạn đang cố che giấu sự năng động và khoáng đạt của mình dưới vỏ bọc của một người thờ ơ và cực kì điềm đạm. đàn bà mang đôi mắt này thường sâu sắc và tinh tế trong khi nam giới cực kỳ ga lăng. bởi vậy, bạn như thỏi nam châm thu hút nhiều người hướng về mình. Nhưng đáng tiếc nuối, không 1 ai thật sự hiểu bạn.


Trên tuyến phố nhân duyên của mình, bạn sẽ phải đối mặt có việc cảm thấy bất lực và cực kì khó khăn khi muốn ai Đó yêu mình thật lòng. Nhân duyên của bạn trắc trở và phổ thông gai góc.


4. Mắt trái 2 mí, mắt phải một mí.


Bạn là người dưng lạnh trong hot. mới đầu, lúc tiếp xúc bạn, tất cả mọi người sẽ nghĩ là bạn khó gần nhưng lúc đã có điểm chung hoặc trải qua thời kì trong khoảng thời gian dài, họ sẽ hiểu được bạn là một người vô cùng ấm áp. Tình cảm của bạn như một làn gió mát lúc hè đến và rét mướt khi đông về.


con đường nhân duyên của bạn vì vậy mà bình yên ổn và ko phổ quát biến cố. Tuy ko mãnh liệt nhưng nó lại âm thầm và sâu sắc.


Bạn có thể xem thêm: bam mi han quoc co dau khong   | bam mi han quoc o dau dep |  gia bam mi han quoc o dau tiet kiem nhat.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top