Qua những "mách nước" của người nhà, bạn bè và giám định trên mạng internet, tôi chọn cho mình cách làm trắng da mặt bằng hỗn tạp bột nghệ.
Da mình mịn như da em bé nhờ bột nghệ!
Trắng da, se lỗ chân lông bằng mặt nạ trà xanh
cách khiến cho trắng da tại nhà trong 2 tuần nhờ dầu gấc tự chế
10 phút dưỡng da trắng hồng nhờ mật ong và gạo
Thử nghiệm: Tắm trắng tại nhà hiệu quả và thấp nhất trong 30 ngày
"Chăm sóc da cũng giống như đi đánh trận" - Đó là điều mà nhiều chị em phụ nữ phải công nhận khi bắt đầu bất kỳ 1 thứ tự coi ngó da nào. nhắc cả các người rộng rãi mụn, ít mụn, da trắng hay da màu... nếu như vô tình vướng phải một khiếm khuyết nhỏ nào làm da mặt trở nên kém hoàn hảo cũng đều khổ tâm như nhau.
Tôi may mắn mang làn da ít mụn, lỗ chân lông nhỏ nhưng thay vào Đó là nước da hơi sậm màu, da mẫn cảm nên với đa dạng vết thâm, hi hữu xuất hiện một vài đốm tàn nhang mờ khiến cho da mặt không đều màu. Điều này có thể cải thiện bằng cách thức điểm trang. ngoài ra, mang tiết trời oi nồng trong nắng hè thế này, mặt mộc vẫn là trên hết!
Là phụ nữ, nhất là đàn bà châu Á nói chung và Việt Nam đề cập riêng, đều rất thích với làn da trắng hồng, mịn màng. Chính bởi tâm lý ngừng thi côngĐây, phổ biến cô gái trẻ đã "đua" theo trào lưu tắm trắng cấp tốc bằng kem trộn không rõ căn do cội nguồn. ko ít người "tiền mất, tật mang" có hàng loạt những kiểu dị ứng về da. tương đối e sợ mang cách khiến trắng "siêu nhanh" này, tôi quyết định chọn cho mình phương pháp khiến đẹp "tốt-bổ-rẻ" trong khoảng tình cờ.
Qua những "mách nước" của người nhà, bạn bè và đánh giá trên mạng internet, tôi chọn cho mình phương pháp làm trắng da mặt bằng hổ lốn bột nghệ (hoặc tinh nghệ), mật ong rừng, bột gạo và sữa tươi ko con đường. Và da mặt tôi đã lên tông hẳn trong 4 tuần nhờ bền chí tiêu dùng mặt nạ này!
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-01
Kết quả của mình sau lúc liên tục sử dụng bột nghệ trong vòng 4 tuần.
Đừng sốt ruột lúc vừa đọc công thức, Anh chị đã vội khiến cho ngay nhé!
trước tiên, hãy Phân tích vì sao nên dùng các nguyên liệu trên đây đã.
+ Công dụng
Bột nghệ, tinh nghệ xưa nay vẫn được xem là "thần dược" khiến đẹp của chị em đàn bà. đơn giản vì trong khoảng trong dân gian, người ta thường dùng nghệ để làm mờ sẹo, mờ vết thâm. tuy nhiên, bột nghệ còn với công dụng ngăn đề phòng lão hoá, trị mụn, giảm thâm nám, làm cho da trắng hồng, đề phòng rạn da và đặc biệt thấp cho phụ nữ sau sinh.
Công dụng của bột nghệ phải chăng là vậy nhưng không ít người vẫn e dè lúc dùng bởi lo sợ màu vàng của nghệ sẽ bám lâu trên da. tuy nhiên, nếu thay bột nghệ bằng tinh bột nghệ, sau lúc rửa sạch mặt sẽ không còn màu vàng trên da nữa. Mặt nạ tinh nghệ không vàng như bột nghệ thường, khá dịu nhẹ, không với hại và ko lo dị ứng.
Bạn nên tậu tinh bột nghệ thuần chất được chiết xuất từ củ nghệ tươi được trồng trên đất Nghệ An vì loại tinh nghệ này sở hữu hàm lượng curcumin rất cao. trật tự chế biến bột nghệ, tinh bột nghệ nơi đây là làm cho thủ công và gia truyền lâu năm.
Còn đối sở hữu mật ong rừng, nó mang tác dụng chữa lành vết thương, ngăn dự phòng nhiễm trùng, làm cho căng và chống lão hóa da. Sữa tươi có tác dụng giữ ẩm và làm cho da sáng dần lên.
+ tậu ở đâu?
Anh chị em nên mua bột nghệ, tinh nghệ và mật ong rừng nguyên chất nhé! Vì giả dụ các thành phần này bị pha trộn, tác dụng sẽ ko được như mong muốn.
liên hệ tìm nguyên liệu tham khảo:
Số nhà 63, ngõ 259 im hoà, Cầu Giấy. Điện thoại: 0972101989
https://www.facebook.com/phuong.violet?fref=ts
+ cách pha chế hổ lốn
1 hoặc hai thìa tinh bột nghệ, 2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..), 1 thìa cafe mật ong và sữa tươi hoặc sữa chua không tuyến phố.
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-02
dùng 1 thìa bột nghệ (hoặc tinh nghệ)
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-03
Sữa tươi không đường
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-04
1 thìa mật ong rừng nguyên chất
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-05
2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch..).
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-06
Trộn đều hỗn tạp dung dịch vào một cái bát nhỏ.
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-07
Sau khi rửa sạch mặt, trong khoảng từ quét hẩu lốn này lên da, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt, tiêu dùng nước lạnh vỗ nhẹ lên mặt cho lỗ chân lông se khít hơn.
Trước lúc đắp, Anh chị em nhớ rửa sạch mặt và tẩy da chết bằng bã cafe (hoặc sử dụng đường...) để da sạch và thẩm thấu 1 bí quyết tốt nhất.
+ Trong uống ngoài bôi:
Chỉ dùng đắp hai lần/1 tuần, ko nên quá lạm dụng. kết hợp có ngày uống hai lần tinh bột sau ăn khoảng 20p. Mỗi lần hai thìa tinh bột, một thìa mật ong hoà vào nước ấm.
da-trang-min-nho-dap-tinh-bot-nghe-08
làm đều đặn mỗi tuần 2 lần, thực hành liên tục trong vòng 4 tuần, bạn sẽ thấy ngay kết quả. giả dụ muốn da trắng hồng hơn nữa, bạn nên bền chí dùng thường xuyên cho đến khi đắp mặt trở nên thói quen không thể thiếu của mình!
+ Dưỡng thể:
Thật sai lầm ví như bạn chỉ để ý trông nom da mặt mà lãng quên làn da thân thể. Mỗi lần đắp mặt, khi tắm bạn với thể kết hợp masage toàn thân bằng tinh nghệ, sau 20 phút rửa sạch và bôi kem dưỡng ẩm. Công thức như vậy như đắp mặt. Nên tiêu dùng nghệ vào buổi tối vì nó rất tích cực, mang tác dụng tái tạo làn da và khiến mờ vết thâm của bạn.
+ Lưu ý:
bên cạnh việc đắp mặt nạ, bạn cũng nên chú trọng đến ăn uống chỉ mất khoảng thực hiện, tránh ăn đồ cay, nóng, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả thanh nhiệt, giải độc.


Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top