Thắc mắc:

Chào thầy thuốc Ngọc Dung, em là fan cuồng của Hàn Quốc bởi thế với một người có mắt mí lót như em được sở hữu đôi mắt to tròn như các sao Hàn là ước mong từ bé. Em muốn biết bên thẩm mỹ bấm mí mắt hết bao lăm tiền để e có thể tiên đoán được số tiền mình đang với, hy vọng bác sĩ giải đáp giúp cho để em được vững tin trước khi quyết định thực hành bấm mí.

Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều!

(Xuân Quỳnh - Phú Yên)


Trả lời:

Bạn Xuân Quỳnh thân mến!


trước nhất TMV Ngọc Dung xin gởi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã tin tưởng gởi câu hỏi về chuyên mục giải đáp của chúng tôi.

kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc như 1 cơn gió mới đưa những cặp mắt kém xinh hoặc thậm chí phải đề cập là ko đẹp lên một tầm cao mới, lúc Đó cặp mắt của bạn phát triển thành to tròn, xinh xắn và lôi cuốn hơn. Xuất ngày nay Hàn Quốc, bấm mí Hàn Quốc đã ko còn xa lạ trong mắt người Việt, lúc ngày một mang phổ thông người mua muốn cải thiện hoặc thay đổi một dung mạo mới cho đôi mắt của mình, khi này bấm mí mắt trở nên càng phổ thông hơn.

Bấm mí hàn quốc có đau không là khoa học Hàn Quốc trở thành quen thuộc cùng sở hữu gây được cảm tình có những phái nữ bởi vì những điểm mạnh vượt bậc như chơi đớn đau, ko với sẹo, tiến hành nhanh gọn, không sưng tấy, kết quả mắt hai mí bất chợt, vĩnh viễn.

Bấm mí mắt là 1 cách thuần tuý để tạo mắt 2 mí mà ko cần phẫu thuật vì thế không gây sưng tấy hay đau nhức, cảm giác e dè cho người sử dụng. phổ thông bạn còn lo sợ song song e dè không dám quyết định bấm mí vì cho rằng chi phí đắt đỏ tuy nhiên ko như phổ biến người vẫn nghĩ. Mà ngược lại giá tiền thẩm mỹ bấm mí mắt khá phù hợp có tất cả mọi đối tượng, tầm giá cho công nghệ bấm mí tại TMV Ngọc Dung chỉ ngả nghiêng khoảng 15 tới 18 triệu cùng với bao gồm cả bảo hành cho người mua.

Bạn mong muốn được bấm mí thế nhưng lại lo sợ, giờ đây bạn đã mang thể an tâm để bấm mí hàn quốc ở đẹp thì hãy đến TMV Ngọc Dung chúng tôi. kiêu hãnh là nơi được phổ thông các bạn tin tưởng tuyển lựa, TMV Ngọc Dung là cơ sở vật chất uy tín kiêu hãnh là nơi hấp thụ công nghệ bấm mí mắt trực tiếp và uy tín.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top