Chỉ cần bỏ tủi một vài bí kíp nhỏ dưới đây, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng lúc đi chọn đồ vì những thông báo này sẽ giúp bạn lựa chọn được các trang phục, kiểu mốt phù hợp nhất giúp tôn lên lợi thế và che đậy hiệu quả những khuyết điểm của bản thân mình.

chẳng hề cô gái nào lúc sinh ra cũng may mắn được mang thân hình hoàn hảo có 3 vòng tuyệt vời. Nhưng đừng lo, chỉ cần bạn chú ý và thông thạo một chút về bản thân thì không cần đến 3 vòng xuất sắc bạn vẫn mang thể trở nên fashionista đó nhé!

Trước khi chọn lọc đồ hãy thông hiểu bản thân và biết mình thuộc tuýp dáng nào dưới đây!

1. Dáng đồng hồ cát



Đây là thân hình tuyệt vời mặc gì cũng đẹp

Đây được xem là thân hình xuất sắc mặc gì cũng đẹp bởi với lợi thế là tuyến phố cong quyến rũ, eo thon thả nhỏ.

những kiểu váy ngắn, bó sát hay dáng suông, xòe bồng đều đẹp đối có cô nàng may mắn này. bên cạnh đó những chuyên gia cá tính cũng khuyên bạn nên chọn cho mình các kiểu đồ có thiết kế sát eo nhằm khoe triệt để vòng eo đáng ái mộ cũng như làm cho vượt bậc vóc dáng của mình.

2. Dáng thô, tomboy

đặc thù của những cô gái này là độ dài của vai và hông phần lớn ngang bằng nhau cho nên chẳng hề sở hữu tuyến đường cong nữ tính.



Chỉ cần biết lựa chọn phù hợp trông bạn sẽ trông rất phong cách hoặc “bánh bèo” chỉ trong nháy mắt

bởi vậy để giải quyết nhược điểm này những nàng nên chọn các loại quần jeans dáng thụng thả phanh kết hợp sở hữu áo phông đơn thuần hoặc dòng áo tanktop để giúp mình trở thành "bánh bèo" hơn nhé!

3. Dáng mình dây

những cô nàng mình dây thường mặc cảm có thân hình của mình, ngoài ra hãy mường tưởng mình như là những nàng vũ công ballet xinh xắn và chọn cho mình các mẫu váy 2 dây xếp tầng. Nó sẽ giúp bạn trông mập hơn.



đông đảo siêu dòng hoài vọng được với mình dây để trong fashion hơn ngừng thi côngĐây nên đừng ghen ti nữa nhé

không những thế có lợi thế mảnh khảnh, bạn cũng không quá khó trong chọn đồ đâu nhé, thậm chí nó còn giúp bạn trông fashion hơn Đó. Lưu ý chỉ cần hạn chế những trang phục quá bó sát làm lộ khuyết điểm hoặc quá suông gây cảm giác trơn, thiếu điểm nhấn.

Nên dành đầu tiên chọn lọc những kiểu váy có chi tiết chiết eo tinh tế, tay áo và thân váy xòe nhẹ, trông bạn sẽ nữ tính và duyên dáng hơn hồ hết.

4. Dáng người thấp bé

Dáng thấp khiến cho bạn bị tránh đi hơi phổ quát tuyển lựa, nhất là kiểu y phục freesize hot nhất hiện nay.



Chỉ cần biết chọn đồ không ai biết bạn thấp bé nhẹ cân đâu nhé

Thay vào ngừng thi côngĐây bạn nên chọn cho mình những dòng quần short hoặc váy ngắn để tạo điểm nhấn giúp đôi chân bạn trở nên dài và cao hơn. bên cạnh đó nếu như bạn muốn thật vượt bậc thì với thể chọn y phục ngắn sở hữu họa tiết floral xinh xẻo nhé.

5. Dáng quả táo

Dáng quả táo hay tam giác ngược tất cả đều là những cô nàng sở hữu vòng 1 to, dễ tích mỡ vòng vèo eo và hông hẹp nhưng bù lại, họ với một đôi chân dong dỏng.



Đây là một trong các kiểu dáng dành cho cô nàng có dáng người quả táo

thành ra các kiểu váy phù hợp nhất cho cô nàng này thường là y phục ko nên quá rộng, dài và ôm sát thân thể. một cái váy có thân dưới xòe nhẹ sẽ giúp cân đối vóc dáng hoàn hảo hơn, đặc thù là váy với màu tối có kiểu dáng hai dây bản lớn, sát nách hoặc sở hữu tay.

6. Dáng tam giác xuôi

Cũng mang nét tương đồng có dáng quả lê có đặc trưng là phần trên thanh mảnh gọn còn hông, đùi nở rộng nên chọn các thiết kế váy ấp ủ sát vừa căn vặn phần thân trên và thân váy xòe nhẹ, dài quá gối để che bớt khuyết điểm đôi chân.



Nên chọn y phục nhấn nhá vừa phải, nhẹ nhàng


không những thế, với vóc dáng này với những cô nàng mang vòng 3 tương đối nảy nở như cô Kim thì hãy hướng tới các trang phục với điểm nổi bật ở eo. tuy nhiên đừng quá tham mà hãy khéo léo chọn lọc điểm đặc sắc nhẹ nhõm, vừa phải sẽ giúp những cô gái sở hữu thể khoe khéo các con phố cong của mình mà vẫn giữ được nét duyên dáng nhã nhặn.

7. Lưng ngắn, chân dài

Đừng nhọc lòng tới điều Đó vì bạn vẫn sở hữu lợi thế là đôi chân sẽ trông dài liên hồi và khôn xiết hấp dẫn. nếu như những cô nàng lưng dài thường chọn chân váy bút chì thì các chiếc croptop chính là cứu cánh cho các cô nàng lưng ngắn.


Croptop – cứu cánh cho các nàng lưng ngắn


Bộ đôi croptop cùng quần short ngắn sẽ giúp bạn phát triển thành xinh đẹp hoàn hảo, sẽ chẳng ai nhìn thấy nhược điểm lưng ngắn của bạn nữa đâu.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top