Thử tham khảo Paleo diet – chế độ ăn kiêng “cứu khẩn cấp tốc” cho thân hình của người dòng Victoria’s Secret trước mỗi show diễn nhé!

“Paleo” sở hữu nghĩa là “nguyên thủy”, “tiền sử”, chỉ việc tuyển lựa các sản phẩm giống như con người thời gian đồ đá sử dụng: chính yếu là thịt động vật và rau củ đột nhiên, không dùng các sản phẩm đã qua xử lý công nghiệp, những chế phẩm trong khoảng sữa cũng như ngũ cốc.

Paleo diet giống như sự kết hợp giữa Low carb và Clean eating – 1 mặt vận dụng nguyên tắc cắt giảm cacbonhydrat, mặt khác kiểm soát chất lượng thực phẩm nạp vào, đảm bảo cơ thể chỉ tiếp thụ những dưỡng chất xanh sạch nhất mà không nạp bất cứ thành phần hóa học dôi thừa nào. Mặt khác, việc tránh những thực phẩm công nghiệp và nâng cao cường thịt nạc, chất béo mang lợi cộng rau xanh và trái cây này còn sở hữu tác dụng cải thiện làn da hoàn hảo, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh hơn, phòng các chứng huyết áp hay độ quỵ.

Trung thành nhất mang Paleo diet phải nhắc tới dàn thiên thần của nhà Victoria’s Secret, tiêu biểu có:





quy tắc căn bản để ăn kiêng theo kiểu Paleo

Paleo không chỉ nhiều trong giới showbiz hay người mẫu mà còn rất được người phương Tây ưa thích bởi nguyên tắc thuần tuý. Bạn không cần quan tâm đến việc nap bao nhiêu calo mỗi ngày, chỉ cần tuần thủ việc được và không được ăn gì. Dưới đây là danh sách thực phẩm “an toàn” mà chế độ Paleo vạch ra, giúp bạn ăn uống thoải mái nhưng vẫn thanh lọc cơ thể và giảm được cân.



Dưới đây là thực đơn Paleo tiêu biểu được các người chiếc Victoria’s Secret sử dụng rộng rãi tháng trước lúc diễn ra show bắt mắt cuối năm, đảm bảo thân thể thuôn gọn chóng vánh mà vẫn săn chắc, khỏe mạnh:




Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top