ko chỉ là thức thức uống giải nhiệt ngày hè, nước ép rau má còn mang thể giúp các mẹ sau sinh giảm cân hiệu quả.

Đối với người béo phì, uống nước ép rau má sẽ giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu và tránh được tai biến do xơ vữa động huyết mạch gây ra. vì vậy, việc sử dụng nước ép rau má chính là 1 trong các cách thức giảm cân hiệu quả.

bên cạnh đó, dưỡng chất trong rau má như những chiếc vitamin B1, B2, B3, C và K mang tác dụng giảm căng thẳng, ngăn cản việc sản sinh hormone tích tụ mỡ thừa (cortisol) và ức chế được cảm giác thèm ăn. đặc biệt, rau má sở hữu lượng chất xơ phong phú, tiêu thụ rau má sẽ giúp thân thể chuyển hóa carbohydrate thành năng lượng và góp phần chuyển hóa nhanh chất béo.

tuy nhiên, rau má còn giúp khiến chậm giai đoạn lão hóa da, xúc tiến tái hiện tế bào da, giúp làn da bạn phát triển thành tươi trẻ và căng tràn sinh khí.

cách thức làm rất đơn thuần như sau:

Bước 1: Rau má rửa sạch và cắt nhỏ

Bước 2: Cho rau má vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, sau Đó cho 1 ít nước ấm vào

Bước 3: Khuấy đều rồi lọc bỏ bã

Bước 4: Cho nước ép ra ly, với thể cho một ít mưới hoặc tuyến phố phèn vào cho dễ uống.

Trong những ngày nóng bức thế này, uống 1 ly nước ép rau má trước bữa ăn không chỉ giúp bạn giải khát mà còn giúp giảm cân, cải thiện sức khỏe.


Nước ép rau má giúp các mẹ giảm cân hiệu quả

Lưu ý:

- Rau má trước lúc ép lấy nước hãy rửa thật sạch để tránh nguy cơ bị nhiễm khuẩn. Bạn mang thể ngâm qua nước muối rồi rửa sạch lại có nước.

- Bạn sở hữu thể dùng 1 lý nước ép rau má mỗi ngày, nhưng không được liên tục quá 1 tháng. Sau ngừng thi côngĐây, hãy nghỉ nửa tháng rồi thực hiện tiếp liệu trình khác.

- các người với tiền sử về bệnh tổn thương da, ung thư hay những bệnh gan, tiểu con đường, nữ giới mang thai nên hạn chế dùng nước ép rau má.

bên cạnh uống nước ép rau má, thì món thịt bò trộn có rau má cũng là cách giúp giảm cân hiệu quả. Bạn có thể trộn rau má có giết mổ bò làm cho món salad cho bữa sáng rất khả quan cho việc giảm cân.

cách thức làm: giết bò rửa sạch, thái mỏng sau chậm triển khai xào sở hữu hành tây. Còn rau má thì rửa sạch, thái nhỏ. Trộn 2 vật liệu trên lại mang nhau cùng có một ít nước mắm, ớt và giấm trong 5 phút là với thể dùng.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top