với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào như vitamin B1, B2, B3, C, nước, kali, chất xơ,… quả thanh long được xem là “thần dược” rẻ cho sức khỏe và sắc đẹp.

Thanh long là loại quả rất tích cực cho cơ thể. với hàm lượng các con phố tốt, phổ quát chất xơ và nước nên loại quả này có tác dụng giải độc, bổ phế truất, trừ ho cũng như phải chăng cho người cao áp huyết, tiểu con đường, tim mạch,… Nhưng bài này, chúng ta không đề cập cụ thể về những công dụng sức khỏe mà sẽ hướng tới khả năng làm làm đẹp của thanh long.

Thanh long cất đa dạng chất xơ cộng với rộng rãi thành phần dinh dưỡng khác nên rất phù hợp cho việc gìn giữ dung nhan cho phổ biến nữ giới. đặc biệt, hàm lượng nước cao (87,6%) với trong thanh long còn giúp giữ ẩm cho làn da, giúp da mịn màng hơn, khiến cho dịu làn da trước ánh nắng mặt trời và giảm bớt các hiện tượng như khô da, lão hóa hóa da hiệu quả.

Sau đây là một đôi công dụng khiến cho đẹp trong khoảng thanh long mà chị em nên biết:


làm đẹp da hiệu quả chỉ sở hữu 1 quả thanh long

khiến chậm quá trình lão hóa da

kế bên việc ăn thanh long thường xuyên thì bạn với thế tự chế mặt nạ dưỡng da với thanh long và mật ong hoặc thanh long và sữa chua. các công thức này sẽ giúp bạn mang 1 làn da luôn căng mịn, tươi sáng và giúp trẻ hóa làn da hiệu quả.

- Ngăn lão hóa da sở hữu mật ong và thanh long

Mật ong từ lâu được xem là “thần dược” khiến cho đẹp da. những dưỡng chất trong mật ong có thể giúp giữ ẩm, làm cho mềm da. đặc trưng khi kết hợp mật ong có thanh long, bạn sẽ với 1 hỗn tạp giúp ngăn đề phòng lão hóa da hiệu quả.


vật liệu

- Nửa quả thanh long

- 2 thìa cà phê mật ong

cách thức làm cho

Thanh long đem xay nhuyễn rồi trộn có mật ong. Sau ngừng thi côngĐây đắp hỗn tạp này lên da khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại với nước. Bạn với thể dùng dòng mặt nạ này hai lần/tuần, liên tiếp trong 3 tháng. Sau thời kì này, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên khuôn mặt mình.

- Ngăn lão hóa da với thanh long và sữa chua

Cũng như vậy như công thức trên, nhưng thay mật ong thành sữa chua. cái mặt nạ này có hiệu quả làm cho chậm sự tiến triển của những tế bào lão hóa nhờ các thành phần và các chất chống oxy hóa mang trong thanh long và sữa chua.

Chuẩn bị

- Nửa quả thanh long

- Nửa hũ sữa chua không trục đường

cách làm

Xay nhuyễn thay long rồi đem trộn đều có sữa chua. Sau chậm tiến độ, trâm hẩu lốn này lên da và giữ yên ổn khoảng 20 phút. sở hữu dòng mặt nạ này, chị em với thể dùng 3-4 lần/tuần và sử dụng liên tục đa dạng tuần để có được kết quả rẻ nhất.


Đắp mặt nạ thanh long thường xuyên với thể giúp trẻ hóa làn da hiệu quả

làm cho dịu da cháy nắng sở hữu thanh long

sở hữu hàm lượng vitamin B3 cộng mang lượng nước cao, thanh long sở hữu thể khiến cho nhẹ dịu vùng da bị cháy nắng, song song cung ứng độ ẩm cấp thiết cho da. đặc trưng, khi phối hợp có mật ong và dưa chuột thì hiệu quả sẽ được tăng lên gấp bội.

Chuẩn bị

- Nửa quả thanh long

- 1 quả dưa chuột

- hai thìa mật ong

cách thức khiến cho

Thanh long xay nhuyễn lọc lấy khoảng 50ml nước cốt. Dưa chuột gọt vỏ và ép lấy nước. Sau chậm triển khai trộn đều các nguyên liệu cùng với mật ong. xoa đều hộn hợp này lên vùng da bị cháy nắng và giữ lặng trên da khoảng 15 phút. rốt cuộc là rửa sạch sở hữu nước mát.

kế bên công dụng làm đẹp, ăn thanh long thường xuyên còn giúp tương trợ giảm cân hiệu quả. Hàm lượng chất xơ mang trong thanh long giúp giảm cảm giác thèm ăn cũng như tương trợ rẻ công đoạn tiêu hóa. đặc trưng, trong 100g thanh long chỉ chứa khoảng 40 calo nên rất thích hợp cho việc giữ dáng của chị em nữ giới.

bên cạnh đó, thanh long còn giúp trị mụn hiệu quả. Chị em chỉ cần nghiền nát vài miếng thanh long rồi đắp lên vùng da bị mụn 2 lần mỗi ngày với thể đánh bay mụn nhanh chóng.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top