không cần phải dùng mỹ phẩm đắt tiền, cũng chẳng cần phải tìm gel lột mụn, chỉ sở hữu một đôi vật liệu với sẵn tiếp giáp với bạn như chanh, mật ong, muối biển... bạn có thể đánh bay mụn đầu đen hiệu quả mà mức giá phải nhắc là siêu tốt.

Mụn đầu đen mang thể xuất hiện ở bất kỳ cái da nào, trong khoảng da nhòn, da khô cho tới da mẫn cảm. các hạt mụn này còn đem đến cho bạn cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, nếu ko xử lý thấp, mụn với thể lan sang các vùng khác trên khuôn mặt cũng như để lại những vết thâm, làm da mau lão hóa...

Để đánh đuổi mụn đầu đen triệt để, bạn cần hài hòa vừa trị mụn vừa ngừa mụn tái xuất. Hãy thử áp dụng 1 trong các phương pháp sau đây và bạn sẽ thấy phổ thông điều bất thần.

Công thức 1: Sự phối hợp giữa chanh, muối biển và nước chín



hổ lốn chanh và muối biển giúp loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả


Chanh mang tác dụng kháng khuẩn rất tích cực giúp xoá sổ vi khuẩn có trong lỗ chân lông và giúp cân bằng dầu dưới da, và ngăn ngừa sự hình thành của mụn đầu đen.

Còn muối giúp đánh bật chất bẩn trên da bao gồm cả tế bào chết, bụi, dầu thừa, vi khuẩn và mụn đầu đen.

Sự phối hợp giữa chanh và muối sẽ giúp khiến cho sạch da toàn diện trong khoảng việc dòng bỏ mụn đầu đen, mụn cám, bụi bẩn, dầu thừa tắc nghẽn trong lỗ chân lông hiệu quả.

Chuẩn bị: một thìa canh muối biển + ½ thìa cà phê nước cốt chanh + một thìa cà phê nước lọc

Thực hiện:

- Trộn đều các vật liệu trên lại có nhau.

- Bôi hẩu lốn vừa trộn lên mặt. Và massage nhẹ những vùng cần khiến sạch mụn theo hình tròn trong khoảng 3 phút.

- Rửa sạch mặt mang nước ấm. Sau ngừng thi côngĐây rửa mặt thêm lần nữa có nước mát để làm cho se khít lỗ chân lông.

Công thức 2: Sự kết hợp giữa mật ong và tuyến đường nâu




Đánh bay mụn đầu đen sở hữu công thức mật ong và tuyến đường nâu

Mật ong được xem là 1 trong những chất kháng khuẩn khi không giúp tiêu diệt vi khuẩn, song song giúp đánh bật mụn đầu đen ra khỏi lỗ chân lông. tuy nhiên, mật ong còn là “thần dược” trong việc khiến cho đẹp như giúp nuôi dưỡng làn da,tăng độ đàn hồi cho da và giúp da sáng mịn hơn.

Cũng giống như muối, tuyến phố cũng sở hữu khả năng cọ xát và khiến sạch da sâu. ngoài ra, chất axit alpha hydroxyl mang trong tuyến đường nâu còn giúp cái bỏ chất độc và vi khuẩn ra khỏi lỗ chân lông.

Chuẩn bị: 1 thìa canh tuyến phố nâu + một thìa cà phê mật ong

Thực hiện:

- Trộn đều các vật liệu trên vào một mẫu bát nhỏ.

- Bôi hổ lốn trên lên mặt và massage da theo hình tròn trong vòng 3-5 phút.

- Rửa sạch mặt có nước ấm.

Trước lúc áp dụng dùng một trong 2 cách trên, bạn nên xông tương đối mặt để lỗ chân lông mở lớn ra. Như thế sẽ tăng tác dụng đánh bật mụn đầu đen ra khỏi bề mặt da.

Để phòng hạn chế mụn đầu đen xuất hiện trở lại, bạn nên thực hành những cách thức làm cho se khít lỗ chân lông tối đa hai lần/tuần. với thể dùng đá lạnh thoa lên mặt sau khi rửa mặt sở hữu thể làm cho se khít lỗ chân lông. Chỉ nên xoa đá lạnh lên mặt 2 phút mỗi lần hay sử dụng mặt nạ vệ sinh lỗ chân lông: mật ong + bột soda + chanh. Trộn đều và trâm hỗn tạp lên da trong 5-7 phút với thể làm lỗ chân lông co lại. Sau chậm triển khai, rửa sạch mặt nạ sở hữu nước ấm rồi lại rửa bằng nước lã.

Bạn có thể xem thêm: 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top