Câu hỏi:

Chào chuyên gia thẩm mỹ, em tên là Anh Thư năm nay 24 tuổi. Phải đề cập khiếm khuyết của đối mắt tác động tương đối to đến đại quát khuân mặt em do mắt em không thấy nếp mí rõ ràng. Em đang băn khoăn ko biết mình nên bấm mí hàn quốc hay cắt mí mắt. Em mong chuyên gia thẩm mỹ tư vấn giúp để em được hiểu rõ hơn ạ.

Xin cám ơn thẩm mỹ! (Anh Thư, Tây Ninh)

Đáp:

Xin chào bạn Anh Thư!

trước hết xin gởi lời chúc và cảm ơn bạn đã để ý gửi câu hỏi về hòm thư giải đáp của thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Để trả lời thắc mắc của bạn trung tâm thẩm mỹ viện Ngọc Dung xin tư vấn như sau:

Đôi mắt một mí được xem như điểm hạn chế trên khuân mặt cần khắc phục cùng có công nghệ thường là make up để che thiếu sót. bởi thế, mang được mắt 2 mí tròn to vẫn là niềm mong muốn của phần nhiều đàn bà và nói cả phái mạnh.
tương đối phổ thông người mang mong muốn bấm mí hoặc cắt mí mắt bên cạnh đó lo sợ đau đớn, giá thành cao hoặc không trùng hợp. bây giờ, sự tiến bộ nổi bật của công nghệ giải phẫu thẩm mỹ, việc tạo mắt hai mí là điều khá thuận tiện. Điều quan trọng là chọn lựa phương pháp đơn thuần mà mang lại kết quả vĩnh viễn và sau lúc tạo mí, bạn có đôi mắt hai mí tròn to, tự dưng như mong muốn.
bây giờ, bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp đang trở thành bí quyết hiện đại thu hút sự quan tâm rất nhiều của phần nhiều tuổi teen. Bấm mí mắt là biện pháp rất nhẹ nhõm, ko cần phải giải phẫu, không mổ xẻ hoặc là bóc tách, ko với sẹo hoặc gây ảnh hưởng đến vùng da lân cận.

đầu tiên, thầy thuốc sẽ xem xét vẽ tuyến đường cung mí mắt sao cho phù hợp sở hữu từng bộ mặt. Sau chậm tiến độ, bằng công cụ chuyên dụng bác bỏ sỹ sẽ tạo tuyến phố nếp gấp đột nhiên nhằm tạo liên kết giữa cơ nâng mi và mi mắt. thời gian tiến hành kỹ thuật này hơi chóng vánh.

Chỉ sau 15 – 20 phút, bạn đã với được nếp mí mới rất mềm mại song song bất chợt song song cân đối hai bên mắt. Nhưng, kỹ thuật này chỉ dùng đối sở hữu các trường hợp cắt mắt 1 mí hay là ko với mí, 2 mí không đều nhau nhưng ko bị chùng, không thừa da đa dạng song song không sở hữu bọng mỡ.
Cắt mí Hàn Quốc là kỹ thuật tiên tiến dùng cho những trường hợp vùng mắt bị lão hóa khá phổ biến mang các dấu hiệu như sở hữu phổ thông da chùng, da thừa tại mi trên, mắt bị sụp mí, tụ mỡ phổ biến ở hốc mắt. Chuyên gia thẩm mỹ tiến hành xóa bỏ phần da dư, mỡ thừa mí mắt cùng với tránh tối đa thương tổn, xâm lấn da, chảy máu trong công đoạn thẩm mỹ, nhờ vậy ko để lại sẹo, ko sưng tấy. thời gian thẩm mỹ cắt mí mắt khoảng 25 - 30 phút.

cách này chóng vánh giúp phái nữ lấy lại nếp mí thiên nhiên và giúp dòng bỏ kết quả lớp da dư, da chùng lấy lại con đường nét tươi mới cho đôi mắt. đặc biệt, cắt mí mắt ứng dụng sở hữu trường hợp mắt mí lót, mắt một mí hay là mí không rõ ràng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
Top